Tháng 6 rạng ngời - Sinh nhật tuyệt vời

Tháng 6 - một tháng đặc biệt - không chỉ là tháng kỷ niệm chặng đường thành lập và phát triển của Miagi Solution mà còn chung khoảnh khắc đón tuổi mới của những người cộng sự đã tạo nên thành công của Miagi.

Khi những ngọn nến lung linh trên chiếc bánh sinh nhật được thắp lên, những nụ cười rạng rỡ và những lời chúc chân thành đã hòa quyện, tạo nên một bầu không khí đầy tình cảm. Khoảnh khắc ấy đều là những mảnh ghép tạo nên bức tranh tập thể đầy màu sắc và ấm áp.

Tháng 6 này, chúng ta hân hoan chúc mừng sinh nhật các thành viên: HuongNTL, TrangVTN, PhuongNT, KhangDT, và đặc biệt hơn cả là COO - TungBT. Với những món quà thiết thực cùng lời chúc chân thành, tin hẳn rằng các thành viên đã có những kỷ niệm khó quên tại Miagi.

Buổi tiệc sinh nhật tháng 6 đã khép lại nhưng những dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong tim mỗi cá nhân. Đây không chỉ là dịp để chúc mừng sinh nhật các thành viên mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhau chia sẻ niềm vui, gắn kết và thắt chặt tình đồng nghiệp.

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 6. Chúc các bạn luôn hạnh phúc, mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống cũng như công việc. Hãy cùng nhau tiếp tục tạo nên những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa tại Miagi Solution nhé.

Leave a comment



homepage

4 weeks ago

Very interesting details you have noted, regards for posting.Blog monry

Logo Miagi 800x342px-02

Contact Info

CTM Complex Building 15th Floor, No. 139 Cau Giay, Quan Hoa Ward, Cau Giay District, Hanoi City

(+84) 2466 602 846
info@miagi-so.com

2019  ©  Miagi Solution