Blossom 20/10: Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt để chúng ta tôn vinh và gửi lời tri ân sâu sắc đến những người phụ nữ tuyệt vời trong cuộc sống. Họ không chỉ là những người mẹ, người vợ, mà còn là những đồng nghiệp tài năng, người bạn đồng hành vững chắc trên mọi chặng đường.

Như những bông hoa đang độ đẹp nhất, các chị em tại Miagi Solution không chỉ mang đến vẻ đẹp dịu dàng mà còn là những người phụ nữ tài năng và đầy nhiệt huyết. Mỗi người đều như một đóa hoa riêng biệt, tỏa hương sắc và sức sống khác nhau, nhưng khi cùng nhau hòa quyện lại, tạo nên một vườn hoa rực rỡ và tràn đầy sức sống.

Lấy thông điệp “Blossom” cho dịp 20/10 năm nay, Miagi mong rằng bạn sẽ luôn “rực rỡ” như những chùm hoa nở rộ, lan tỏa sự yêu thương và niềm cảm hứng đến mọi người xung quanh.

Sáng ngày 18/10, sự kiện Blossom bắt đầu với những set hoa và trà xinh xắn dành riêng cho các chị em. Theo đó là những lời chúc ngại ngùng, thẹn thùng mà rất đỗi chân thành từ những anh trai IT khiến cả không gian bỗng bừng lên sự sôi động và vui vẻ.

Cuối ngày, cũng là lúc không khí vui vẻ càng thêm náo nhiệt với bữa tiệc ngọt được chuẩn bị chu đáo, đầy ắp những món ngon ngọt ngào. Tất cả mọi người quây quần, cùng trò chuyện, cười đùa, tạo nên những khoảnh khắc gần gũi và gắn kết tuyệt vời.

Đặc biệt, mini game "Bloom Fortune" dành riêng cho các chị em đã khiến ai nấy đều thích thú, hào hứng chơi và nhận về phần quà "cực đã"

Blossom không chỉ là sự kiện để tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ, mà còn là sợi dây kết nối yêu thương, mang lại niềm vui và sự tri ân chân thành từ tất cả mọi người trong công ty. Một lần nữa, chúc các chị/em mãi xinh, mãi đỉnh và luôn rực rỡ theo cách của mình nhé ^^

Logo Miagi 800x342px-02

Contact Info

CTM Complex Building 15th Floor, No. 139 Cau Giay, Quan Hoa Ward, Cau Giay District, Hanoi City

(+84) 2466 602 846
info@miagi-so.com

2019  ©  Miagi Solution