Ý nghĩa tên gọi từng phòng họp tại Miagi Solution

Có bao giờ bạn thử ngước nhìn lên tấm bảng mỗi phòng họp của công ty và tự ngẫm tại sao nó lại có tên gọi như vậy không? Tại sao lại là “Hà Nội”, “Sài Gòn”, “Tokyo” và “Dubai” mà không phải là một cái tên khác? Hẳn là Ban giám đốc công ty đã nhẹ nhàng truyền tải những thông điệp ý nghĩa qua từng tên gọi như thế. Cùng tìm hiểu ý nghĩa tên gọi của từng phòng hợp tại Miagi trong bài viết này nhé

1️⃣ Phòng họp Hà Nội

Hà Nội hay còn được gọi khác là Thủ đô của Việt Nam - là nơi các cơ quan chính trị hàng đầu đất nước tụ họp, mọi sự kiện lớn nhỏ hầu như đều được tổ chức ở đây. Và Hà Nội không chỉ ý nghĩa vậy nó còn chính là trụ sở chính của gia đình Miagi - là cái nôi hình thành và phát triển của Miagi Solution. Nơi này đã tạo dựng ra Miagi cách đây 4 năm về trước. Vì thế mà phòng họp Hà Nội cũng là phòng họp rộng nhất với sức chứa khoảng 10-15 người với trang bị đầy đủ trang thiết bị để phục vụ việc họp của các đội nhóm và dự án.

Phòng họp Hà Nội

2️⃣ Phòng họp Sài Gòn

Ngoài Hà Nội thì Sài Gòn cũng chính là 1 trong các tỉnh thành kinh tế trọng điểm hàng đầu của Việt Nam. Đối với Miagi thì Sài Gòn cũng chính là nơi sinh của đứa con thứ 2 mang tên Miagi Sài Gòn. 2 cơ sở luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong công việc. Ở phòng họp Sài Gòn cũng được trang bị đầy đủ trang bị phục vụ họp nhưng sức chưa có phần bé hơn 1 chút khoảng 8-10 người. Phòng họp được đặt tên Sài Gòn vì Miagi Sài Gòn lúc nào cũng trong tim của Miagi Hà Nội.

Phòng họp Sài Gòn

3️⃣ Tokyo

Miagi Solution là công ty outsource thị trường Nhật Bản và dĩ nhiên vì vậy không thể thiếu văn phòng tại Nhật Bản. Và đại bản doanh tại Nhật của Miagi được đóng đô ở chính thủ đô Tokyo. Vì vậy tên gọi phòng họp được đặt như muốn mọi người luôn nhớ đến Tokyo như 1 phần của Miagi vậy.

4️⃣ Dubai

Cuộc sống này, chỉ cần bạn chậm nhịp 1 giây, thế giới ngoài kia đã thay đổi. Nếu bạn k tiến về phía trước theo nhịp sống hiện tại, chẳng mấy chốc bạn sẽ bị bỏ tuột lại phía sau. Dubai là tương lai của Miagi Solution vì nó đang là thị trường mà công ty đang hướng đến và phát triển. Vì vậy đặt tên phòng họp là Dubai như 1 cách nhắc nhở các thành viên luôn cố gắng phấn đầu vì mục tiêu phát triển này của công ty.

 Trong rất nhiều những cái tên có thể đặt cho các phòng họp, Ban lãnh đạo công ty đã lựa chọn ra 4 cái tên như trên để sử dụng như cách nhắc nhở về quá trình phát triển và các địa điểm gắn liền với tên tuổi của Miagi Solution. Mỗi một cái tên đều chứa đựng thông điệp, mỗi một giá trị đều đáng quý như nhau. Mỗi ngày đến công ty, mỗi lần bước vào từng phòng họp, hãy ghi nhớ những giá trị đáng quý của mỗi địa danh mà Miagi đã góp mặt nhé

Logo Miagi 800x342px-02

Contact Info

CTM Complex Building 15th Floor, No. 139 Cau Giay, Quan Hoa Ward, Cau Giay District, Hanoi City

(+84) 2466 602 846
info@miagi-so.com

2019  ©  Miagi Solution